About

Thứ Năm, 8 tháng 12, 2011

Gấu ơi! Anh xin lỗi!


Gấu à!
Mình đã xa nhau được gần một năm rồi, nhưng em biết không, chưa một phút nào lý trí anh cho phép để mờ đi hình ảnh của em! Anh nhớ em lắm!

Em còn nhớ tin nhắn anh đã nhắn cho em không? Anh đã nhắn rằng, xin em hãy giữ trái tim anh cẩn thận, vì anh đã trao nó cho em rồi! Anh sẽ không bao giờ lấy lại và anh cũng không muốn! Từ lúc xa nhau, anh đã sống mà không có trái tim. Tất cả những điều anh làm chỉ là cảm giác! Nó không có cảm xúc từ trái tim!

Anh biết em giận và hận anh nhiều lắm! Anh xin lỗi em, giờ đây anh không còn đủ tư cách để đứng trước mặt em nữa! Những giọt nước mắt em rơi hôm qua, anh không xứng đáng! Anh không xứng đáng đâu! Điều đó quá lớn đối với anh! Anh không còn đủ tư cách để nhận những tình cảm và giọt nước mắt của em nữa! Anh xin lỗi em nhiều lắm!

Cuộc sống của anh từ lúc xa em gặp muôn vàn khó khăn! Anh đã đau rất nhiều, khóc rất nhiều! Chỉ mong một ngày anh có thể quỳ gối trước em, cầu xin em tha thứ cho những gì anh đã gây ra! Anh thực sự không thể còn đủ tự tin để nói rằng anh yêu em! Cổ họng anh nghẹn đắng!

EM biết không! Trong anh, em mãi là người tốt nhất, đẹp nhất, dù cho bây giờ anh không còn được hưởng những điều đó nữa. Gặp ai anh cũng khen Gấu của anh tốt, rất tốt. Rằng anh hận mình! Đêm về, cảm giác đó còn tồi tệ hơn! Đáng lẽ mọi chuyện sẽ tốt hơn nếu anh biết đối xử tốt với em!

Anh sai rồi! Xin Gấu hãy cho anh một cơ hội để anh được yên nghỉ khi anh chết đi! Dù chỉ là trong lòng của Gấu thôi!

Anh Xin Lỗi Gấu Yêu Của Anh Nhiều Lắm!

Không có nhận xét nào:
Write komentar

Interested for our works and services?
Get more of our update !