About

Chủ Nhật, 5 tháng 12, 2010

Nhã Hoàng Ơi ! Anh xin lỗi em………Nhiều Lắm



Hoàng em! nếu như em đọc được những dòng này, anh mong em hiểu và tha thứ cho anh. Anh biết khi để em ra đi là sự thất bại lớn nhất trong đời anh.Nhưng với anh, anh không còn lựa chọn nào cả! Anh biết em yêu anh, Em quan tâm đến anh nhiếu hơn tất cả mọi người trên thế giới này cộng lại, Em luôn chiều chuộng và chăm sóc anh, Nhưng Hoàng ơi, đối với em như vậy thật không công bằng.


Những gì anh đã làm cho em chỉ là những điều quá nhỏ bé, nó không sánh được với điều em làm cho anh. Anh cảm thấy có lỗi khi anh không biết quan tâm chăm sóc cho em,

Anh biết sẽ có người nói anh bị điên khi để em tuột khỏi tay trong khi ở cạnh em anh như một ông vua, Nhưng anh biết, anh không thể đem lại cho em hạnh phúc giống như em đã ban nó cho anh! Em quyết định xa anh là hoàn toàn đúng, anh không trách móc em điều gì cả! em cần có một cuốc sống tốt hơn, một người hiểu em, chăm sóc cho em, và người đó sẽ không bao giờ như anh!

Anh yêu em, anh đã từng rất yêu em, nhưng anh không hiểu sao anh lại không có sự cố gắng bù đắp lại cho em, Anh chỉ biết cho bản thân mình, Anh đã sai, anh đã sai lầm ngay từ khi quyết định yêu em. vì anh không thể đem đến cho em những điều mà một người con gái cần nhất,

Anh xin lỗi em!anh tin rằng sẽ chắng có ai chịu gắn bó với anh như em, Anh sẽ sống một cuốc sống khác, và anh mong em tìm được cho mình một người thực sự biết yêu và quý trọng em, và mong họ đừng như anh!

Dù có thế nào thì em vẫn mãi trong trái tim anh! chỉ mong em hạnh phúc! nếu ông trời không cho anh sống tiếp thì anh cũng chấp nhận vì anh đã không làm hỏng đi tương lai của em!
anh yêu em! hãy quên anh đi và đừng bao giờ nhớ về một kẻ tồi tệ xấu xa như anh!

Không có nhận xét nào:
Write komentar

Interested for our works and services?
Get more of our update !