About

Thứ Tư, 8 tháng 12, 2010

Những tia hi vọng cuối cùng cũng đã bị em dập tắt trong đêm tan hoang... anh giờ phải làm sao?



Sau 2 ngày. Anh thấy đau, thấy buồn, thấy nhớ, thấy luyến tiếc với những giọt nước mắt. Anh chỉ mong được nhìn thấy em. Anh quyết xuống cầu xin em lần nữa. Chỉ mong sao em hiểu và tha thứ cho anh. Nhưng em quá cứng rắn.

Anh quá bất ngờ và quá tê tái khi thấy em như vậy H à! Anh quỳ đó, rơi những giọt nước mắt cầu xin em. Vậy mà em lỡ lòng nào giật tay anh ra, Thực sự anh nghĩ trong em vẫn còn chút gì đó của anh. Anh đã mong em nghĩ thoáng cho anh một chút. Anh cầu xin em rằng hãy cho anh một cơ hội. Chỉ một cơ hội nữa thôi. Anh sẽ thay đổi, sẽ thay đổi được mà. Sau những ngày qua anh sẽ tự tin làm được mà. Chỉ cần em ở bên thôi em biết không? Vậy mà em Giật tay anh ra rồi nói những lời khiến anh rơi vào địa ngục.

Anh chơi vơi sau lời nói của em. Anh loạng choạng, Anh mất hoàn toàn phương hướng... Cuộc đời được mấy lần làm lại mà sao em không cho anh một cơ hội dù nhỏ nhoi thôi. Anh tin là mình sẽ làm được mà. Anh bước trên đường mà lòng anh thắt lại theo từng tiếng nấc. Đây là lần thứ năm anh khóc trên con đường này. Mới đây chỉ vài ngày thôi. Sao oan trái vậy em?! Chỉ cần một cơ hội cho anh làm lại thôi, sao khó khăn vậy em? Anh biết anh đã sai nhưng anh có thể sửa mà. Anh có thể làm lại tất cả chỉ cần có em ở bên anh thôi. Chỉ một điều đơn giản đó thôi sao em không hiểu cho anh? Anh rất cần em bên đời anh em hiểu không? .........

Anh buồn, chán nản vô cùng vì giờ đây những giọt nước mắt của anh với em chỉ còn là những giọt nước vô vị chảy ra từ trong đôi mắt xa lạ thôi.

Anh không dám chê trách em điều gì.

Anh đã hi vọng em cho anh một cơ hội dù nhỏ nhoi cũng được.

Vậy mà giờ đây... lại mình anh với chai rượu...

Có rượu uống rồi sầu lại sầu thêm...

Đau rồi lại đau thêm....

Khóc rồi sẽ cạn khô nước mắt...

Vậy là em đã chọn... một con đường... không có anh... Còn anh... sẽ đi trên con đường... Mãi Có Em...

Không có nhận xét nào:
Write komentar

Interested for our works and services?
Get more of our update !