About

Thứ Năm, 17 tháng 3, 2011

Đà Lạt Mưa Ký Ức!



Mưa!
Những giọt mưa Đà Lạt luôn mang đến cho tôi muôn vàn những ký ức của buổi đầu yêu em!
Mưa...
Cách đây 3 năm tôi, em và những giọt mưa là những người bạn tri kỷ. Đi bên em, dưới làn mưa lạnh, tôi biết thế nào là sự ấm áp của hai trái tim khi gần nhau!
Mưa...
Cũng cách đây 3 năm, Tôi yêu mưa, vì mỗi lần tôi và em ngồi lặng bên khung cửa sổ, ngắm nhìn những giọt mưa lăn dài trên khung kính, tôi nhận ra rằng ánh mắt em thật đẹp, thật long lanh, tôi như muốn chìm vào trong ánh mắt đó cho đến khi em véo nhẹ vào tay tôi thì thầm:" Anh ơi! Những giọt mưa thật hạnh phúc phải không anh!". "Ừ! Dù cho có ở đâu, có bay theo những đám mây đi thật xa, nhưng chúng vẫn có nhau, vẫn cùng nhau trên một con đường về với những dòng sông mẹ, Nơi mà chúng đã cất bước ra đi." Em nhìn tôi mỉm cười hiền dịu.
Mưa...
Tôi lặng lẽ đứng dưới làn mưa lạnh giá trước cửa phòng em. Tôi đứng thật lâu, bàn tay run lên vì cóng. Tôi chỉ mong em mở cửa. Tôi muốn em tha thứ cho lỗi lầm của tôi. Tôi lặng lẽ đứng đó, Những giọt nước mắt lăn dài trên má xuống mặn chát bờ môi. Tôi biết, em vẫn lặng lẽ đứng đó, phía sau cánh cửa, em sợ rằng một ngày nào đó, tôi sẽ lặp lại những lỗi lầm của mình! Tôi biết phải làm sao để em tin... Hoàng ơi Anh Xin Lỗi!
Mưa... Mưa...... Mưa..........
Tôi ngồi lặng lẽ trong quán cà phê. Trên tay điếu thuốc sắp tàn. Ngoài trời vẫn là những giọt mưa. Tôi nhận thấy một điều, Tình yêu của tôi và mưa, giống như một đôi bạn tri kỷ. Và giờ đây, khi tôi đã mất em, tôi ngồi đây, ngắm mưa và nhớ về những kỷ niệm của em, tôi và mưa. Những lời thề ước ngày xưa giờ đã đi theo những giọt mưa, rơi xuống rồi thấm sâu vào lòng đất, Tôi biết một sự thật luôn khó chấp nhận. Nhưng tôi sẽ sống theo cách của tôi. Tôi sẽ cùng mưa từng ngày, nhớ về em. Tình yêu đầu của tôi!

Không có nhận xét nào:
Write komentar

Interested for our works and services?
Get more of our update !